วันเสาร์ที่ 26 มิถุนายน พ.ศ. 2553

ประโยชน์และบทบาทของมัลติมีเดียในชีวิตประจำวัน

มัลติมีเดียในปัจจุบันนี้ได้เข้ามามีบทบาทในชีวิตประจำวันของเรามาก แล้วก็ต้องขึ้นอยู่กับโอกาสของแต่ละคนที่จะเลือกใช้มันในด้านไหน ซึ่งทุกอย่างก็ทำให้เราทุกคนได้ทั้งความรู้ ความบันเทิง และความสนุกไปพร้อมๆกัน
เราทุกคนก็ต้องเคยได้เห็นมัลติมีเดียในรูปแบบต่างๆ ตัวฉันเองก็เห็นการใช้มัลติมีเดียในรูปแบบของ "จอมอนิเตอร์" ซึ่งฉันก้อเคยได้ใช้มันในการนำเสนองานหน้าชั้นเรียน และฉันก็เคยไปงานคอนเสิร์ตที่ต้องจอมอนิเตอร์ในการฉายภาพบนเวที

เทคโนโลยีสมัยนี้ก็เกิดขึ้นมาก รูปแบบก็เปลี่ยนแปลงไปตามกาลเวลา และเพิ่มความทันสมัยไปเรื่อยๆ การที่จะเลือกมัลติมีเดียมาใช้ในแต่ละงานนั้น ก็ทำให้เราสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น





ประวัติส่วนตัว

นางสาวธิดารัตน์ คำจิ๋ว ชื่อเล่น ก้อยคร่า

12/285 ม.4 แขวคลอง12 เขตหนองจอก กรุงเทพฯ 10530

koyloves_clash@hotmail.com เบอร์โทร 085-969-7703

นิสัยส่วนตัว:ร่าเริง คุยสนุก

จุดมุ่งหมายในชีวิต:ต้องการเรียนจบแล้วมีงานทำคร่า

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น