ชื่อโครงการ : ข้าวใหม่ ปลามัน
ภาพพจน์ของธุรกิจ :
S - มีชื่อเสียงมานาน,มีความเชื่อมั่นในแบรนด์
W - วิเคราะห์การดำเนินชีวิตคน
O - มีโครงการใหม่เกิดขึ้นเยอะ,ลูกค้าบอกต่อ
T - คนที่กำลังเริ่มที่จะสร้างหลักปักฐาน อาจยังไม่ค่อยรู้จักแบรนด์ของชวนชื่น
จุดมุ่งหมาย : เพื่อทำให้แบรนด์ของชวนชื่นเป็นที่รู้จักของ
กลุ่มเป้าหมายใหม่กลุ่มเป้าหมาย : ชาย/หญิง,อายุ 25-60ปี,แต่งงานแล้ว และยังไม่แต่งงาน
มีความเป็นอยู่ที่ทันสมัย,มีฐานะในระดับหนึ่ง,มีหน้าที่การที่น่าเชื่อถือได้
มีความเป็นอยู่ที่ทันสมัย,มีฐานะในระดับหนึ่ง,มีหน้าที่การที่น่าเชื่อถือได้
แนวความคิด : คนรุ่นใหม่ที่มีครอบครัว และกำลังจะมีครอบครัว สร้างหลักปักฐานให้กับชีวิตครอบครัว
รูปแบบ กลยุทธ์ มีภาพประกอบ : มีการแข่งขันถ่ายคลิปภาพครอบครัวที่ไปฮันนีมูน,โฆษณาครอบครัวที่ใช้ชีวิตอยู่ในบรรยากาศม.ชวนชื่น,
แผนปฎิบัติการและงบประมาณ : 20,000บาท
สืบค้น Social Media ที่ต้องการนำเสนอโครง
การหาวิธีการใช้ Social Network ในการPR.
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น